เราต้องบอกเพือ่นๆ คนคอเดิมพันออนไลน์ใน Gclub

        เราต้องบอกเพือ่นๆ คนคอเดิมพันออนไลน์ใน Gclub ทุกคนเลยว่า กุญแจแห่งความมั่งคั่งและความรำร่วยที่มันเกิดขึ้นได้จริง เล่นเกมเดิมพันก็เกิดขึ้นได้ อย่าไปดูถูก เพียงแค่เราเล่นให้มีกำไรแล้วเอากำไรนั้นไปต่อยอดทางอื่นๆ อีก เพราะกุญแจดอกแรกเลยที่จะมั่งคั่งก็คือ เงินลงทุน กุญแจดอกที่ 2 ก็คือ ระยะเวลา แล้วกุญแจดอกสุดท้ายก็คือ ผลตอบแทนที่ได้ซึ่งเราต้องทำทั้ง กุญแจ 3 ดอกนี้ให้ดีเลย ซึ่งเราต้องย้อนกลับไปว่า พอเรามีเงินแล้ว เงินนั้นได้จากไหนมาก็ตามแต่ Gclub เมื่อประมาณสัก 40 ปีที่แล้ว เอาเงินไปลงทุนในหุ้น ในตลาดหลักทรัพย์ มันถึงจะดี แต่ยุคนี้อาจจะพูดไม่เต็มปากแล้วว่ามันจะดี เพราะมันก็มีความเสี่ยงเช่นกัน แล้วถ้าไม่ได้ไปหุ้น ไปที่ไหนต่อ นักการเงินทั้งหลายอาจจะบอกว่า ไปลงทุนในพันบัตรรัฐบาลสิ หรือว่า ไปลงทุนในทองคำสิ หรือทีแย่สุดเลยคือ ฝากเงินไว้ในธนาคาร ดอกเบียตอนนี้ก็น้อยนิดเสียเหลือเกิน ดังนั้น ยุคนี้บอกได้เลยว่าเราต้องเฉลี่ยการลงทุน มีเงิน 100 นึง ไปออมอย่างเดียวก็ไม่ได้ ไม่เกิดอกออกผล ไปเล่นหุ้นทั้หงมดเลยก็ไม่ได้ เดี่ยวเจ๊งขึ้นมาอีก เพราะฉะนั้นแล้ว ออมให้ถูก ลงทุนให้ถูกแล้วจะรวย

ใส่ความเห็น