แล้วในขณะที่เขานั้นได้ร้องเพลงไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ของคุณด้วยนั้น

    แล้วในขณะที่เขานั้นได้ร้องเพลงไปพร้อมๆ Gclub  กับเพื่อนๆ ของคุณด้วยนั้น ที่มันมีใกล้ๆ กับต้นคริสมาสต์ที่มันประดับไปด้วยไฟหลากหลายสี เขาเองก็แอบเห้นคุณนั้นเข้าไปในบ้านของเขา แล้วก็ขโมยของมีค่ากลับมา เมื่อเจ้าของบ้านได้รู้อย่างนั้นแล้ว ก็รีบปฏิเสธทันทีเลยว่า ไม่มีทางเป็นไปได้ ครอบครัวของพวกเรานั้นแลองคริสมาสต์ด้วยกันที่บ้านของเขาต่างหาก พวกเราไปหาเค้าตอนบ่ายๆ ผมเองไม่มีเวลาที่จะไปตกแต่งต้นคริสมาสต์ก่อนที่จะไปหาพวกเขาเสียอีก แล้วเราก็กลับมาที่บ้านหลังเที่ยงคืน แล้วจากนั้นก็เข้านอนทันที ถ้าคุณอยากจะรู้ความจริงแล้วล่ะก็ ผมเองจะไปปลุกภรรยา แล้วก็ลูกชายของผม ซึ่งทั้งหมดจะสามารถที่จะยืนยันได้ว่าทั้งหมดที่ผมพุดนั้นคือเรื่องจริง ไม่จำเป็นหรอก ยูริ ได้พูดมาแบบนั้น แล้วผมก้ไม่รู้หรอกนะว่า พวกคุณนั้นมีปัญหาอะไรกัน แต่ดูแค่นี้ผมเองก็รู้แล้วว่า เพื่อนบ้านของคุณเองนั่นแหละเป็นฝ่ายที่พุดโกหก ปริศนาในข้อนี้ก็มีคำถามว่า ทำไมนักสืบ ยูริ ถึงทราบได้อย่างรวดเร็วว่า เพื่อนบ้านของเขานั้นพูดโกหก คำเฉลยของปริศนาข้อนี้ก็คือว่า นักสืบ ยูริ พบว่าหลอดฟประดับที่ต้นคริสมาสต์นั้นมีหลอดไฟที่หายไปหนึ่งดวง แล้วมันก้ไม่สามารถใช้งานได้ เรียกได้ว่าเจ้าของบ้านตกแต่งต้นคริสมาสต์ด้วยความรีบร้อนจริงๆ แล้วนี่ก็คือเรื่องราวที่นำมาฝากกันในตอนนี้ที่นี่ Gclub แหล่งความเพลิดเพลินออนไลน์

ใส่ความเห็น